ศุกร์ ที่ 08/09/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Unit 4 test |
All are present |
พฤหัสบดี ที่ 07/09/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
Follow up on assignments/classwork for unit 3 and 4 |
5, 14 |
พุธ ที่ 06/09/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
ทบทวนใบงานวิชาที่เรียนในชั้น ม.4 |
เลขที่ 5 แข่ง ROV |
จันทร์ ที่ 04/09/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
ทบทวน |
|
จันทร์ ที่ 04/09/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
การวิเคราะห์เพื่อจัดกลุ่ม |
- |
จันทร์ ที่ 04/09/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
การวิเคราะห์เพื่อจัดกลุ่ม |
- |
จันทร์ ที่ 04/09/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
Students were at a mandatory event and came back with 5 minutes left in class. |
Number 3 was absent. |
ศุกร์ ที่ 01/09/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Unit 4 grammar context 1 noun suffixes |
Number 18 was missing |
พฤหัสบดี ที่ 31/08/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
Unit 4 grammar context 1 and developing vocabulary |
Number 3 and 18 absent. Number 21 arrived late. |
จันทร์ ที่ 28/08/2566 |
8 |
ว30261 |
อรุณศิริ |
เส้นชั้นความสูง |
|
จันทร์ ที่ 28/08/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
data science |
22 |
จันทร์ ที่ 28/08/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
data science |
22 |
จันทร์ ที่ 28/08/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
Unit 4 vocabulary in context |
22 |
พฤหัสบดี ที่ 24/08/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับเซต |
|
พุธ ที่ 23/08/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 8 วิชาที่เรียนในชั้น ม 4 |
|
อังคาร ที่ 22/08/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
สอบเก็บคะแนน เรื่อง เซต |
|
จันทร์ ที่ 21/08/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
การใช้ยา |
|
จันทร์ ที่ 21/08/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
นำเสนองานบูรณาการ |
ครบ |
จันทร์ ที่ 21/08/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
นำเสนองานบูรณาการ |
ครบ |
จันทร์ ที่ 21/08/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
Math activity |
All are present |
ศุกร์ ที่ 18/08/2566 |
4 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 7 ทดสอบก่อนเรียน+แบบสำรวจคุณลักษณะอาชีพ |
ครบ |
ศุกร์ ที่ 18/08/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Unit 3 Grammar in context 2 classwork |
All present |
พฤหัสบดี ที่ 17/08/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
การหาจำนวนสมาชิกในเซต |
|
พฤหัสบดี ที่ 17/08/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
Unit 3 Vocab Quiz |
All present |
พุธ ที่ 16/08/2566 |
4 |
พ31102 |
สมพอ |
การเสริฟ์ลูกแบดมินตัน |
ครบ |
อังคาร ที่ 15/08/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
CW3 Famous Photos |
|
ศุกร์ ที่ 11/08/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
No class |
all present |
พฤหัสบดี ที่ 10/08/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
Unit 3 Developing vocabulary Prefix |
21 is absent |
พุธ ที่ 09/08/2566 |
7 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 6 โลกอาชีพ |
เลขที่ 9 ขาดเรียน |
พุธ ที่ 09/08/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 6 โลกอาชีพ |
เลขที่ 9 ขาดเรียน |
อังคาร ที่ 08/08/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
Unit 3 Grammar and context |
22 |
จันทร์ ที่ 07/08/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
ชี้แจงโครงงานบูรณาการ |
ครบ |
จันทร์ ที่ 07/08/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
ชี้แจงโครงงานบูรณาการ |
ครบ |
พฤหัสบดี ที่ 27/07/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
แผนภาพเวนน์-ออยเลอร์ |
|
พุธ ที่ 26/07/2566 |
7 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
สอนฟิสิกส์การเคลื่อนที่ |
|
พุธ ที่ 26/07/2566 |
6 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
สอนฟิสิกส์การเคลื่อนที่ |
|
พุธ ที่ 26/07/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
I went over Unit 3 Lesson 1 students made 5 full sentences using the vocabulary, complete the sentences in their workbook |
|
อังคาร ที่ 25/07/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
Chain Writing Activity |
Students number 24, 26, 33 and 34 are absent. While Students number 10, 14, 16, 22, 25, 29 and 30 are excused for student tutorials. |
อังคาร ที่ 25/07/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
เซต |
|
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
8 |
ว31121 |
ศิราณี |
EA EN |
|
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
7 |
ว31121 |
ศิราณี |
EA EN |
|
พฤหัสบดี ที่ 13/07/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
สับเซตและเพาเวอร์เซต |
|
พฤหัสบดี ที่ 13/07/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Review |
Students number 30 (Nam) went to take test. |
พุธ ที่ 12/07/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรม เรื่องความเครียด |
7,8 เตะฟุตบอล |
พุธ ที่ 12/07/2566 |
3 |
ท31101 |
จินดาพร |
ทบทวนสอบ |
|
อังคาร ที่ 11/07/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
Extra Credit Essay |
|
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
การพัฒนาการ |
|
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
8 |
ว30261 |
อรุณศิริ |
กระบวนการเกิดหินแปร ปิโตรเลียม และถ่านหิน |
|
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
6 |
ท31101 |
จินดาพร |
คำทับศัพท์ ทบทวนสอบ |
26,27 |
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
นำเสนอตัวอย่างโครงงาน |
ไปเตะบอล 2 คน |
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
นำเสนอตัวอย่างโครงงาน |
ไปเตะบอล 2 คน |
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
#7. #8, #27 is absent |
Completed the last grammar lecture on past perfect tenses. Note there is a behavioural issue in the class. 5 students were playing video games on the floor the majority of the class period after repeated warning. They are #5 Jacob, #4 Pai, #15 Pun, and #6 Prem. |
ศุกร์ ที่ 07/07/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Google slides/workbook |
Everyone is present but some went to take some kind of test. |
พฤหัสบดี ที่ 06/07/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
สับเซต |
|
พฤหัสบดี ที่ 06/07/2566 |
3 |
ก31901 |
อาศุ |
Present เรื่องโรคทางใจ 8 กลุ่ม |
เลขที่ 18 ขาดเรียน |
พฤหัสบดี ที่ 06/07/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Google slides/workbook |
No absent today. |
พุธ ที่ 05/07/2566 |
7 |
ก31901 |
อาศุ |
แบบทดสอบความเครียด |
เลขที่ขาดเรียน 7,8,26 |
พุธ ที่ 05/07/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
Present เรื่องโรคทางใจ 8 กลุ่ม |
เลขที่ขาดเรียน 7,8,26 |
อังคาร ที่ 04/07/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
News Collage making |
|
อังคาร ที่ 04/07/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
การเท่ากันของเซตและชนิดของเซต |
|
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
ทำใบงาน |
|
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
6 |
ท31101 |
จินดาพร |
คำทับศัพท์ |
|
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
GlideApp ทำแอปฯบันทึกการบ้าน แบ่งกลุ่มโครงงาน ถ่ายรูปเล่มโครงงานและนำเสนอครั้งต่อไป |
ครบ |
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
GlideApp ทำแอปฯบันทึกการบ้าน แบ่งกลุ่มโครงงาน ถ่ายรูปเล่มโครงงานและนำเสนอครั้งต่อไป |
ครบ |
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
no absences |
|
ศุกร์ ที่ 30/06/2566 |
8 |
ว30261 |
อรุณศิริ |
การเกิดหินตะกอน |
|
ศุกร์ ที่ 30/06/2566 |
6 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
ค่าสัมบูรณ์ |
18 |
ศุกร์ ที่ 30/06/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
no absences |
completed Unit 2 Lesson 2 reading |
พฤหัสบดี ที่ 29/06/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
no absences |
Completed Unit 2 Lesson 1 |
พุธ ที่ 28/06/2566 |
4 |
พ31102 |
สมพอ |
ทักษะการตีลูกข้ามตาข่าย |
ครบ |
พุธ ที่ 28/06/2566 |
3 |
ท31101 |
จินดาพร |
การเขียนจดหมาย |
20 |
อังคาร ที่ 27/06/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
Article Search |
|
อังคาร ที่ 27/06/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
เซต |
|
จันทร์ ที่ 26/06/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
การวางแผนพัฒนาสุขภาพ |
9,13 |
จันทร์ ที่ 26/06/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
ระบบอัตโนมัติ (งานกลุ่ม) |
เจค็อป ปิยวัฒน์ วรินทร (ขาด) |
จันทร์ ที่ 26/06/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
ระบบอัตโนมัติ (งานกลุ่ม) |
เจค็อป ปิยวัฒน์ วรินทร (ขาด) |
จันทร์ ที่ 26/06/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
#20 is absent |
Finished Unit 1 Lesson 8 |
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
6 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
อสมการในรูปกำลังซ้ำ |
18 |
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
4 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
ทดลองเรื่องการวัด |
|
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
3 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
ทดลองเรื่องการวัด |
|
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
#7 is absent with covid |
Completed listening lectures |
พฤหัสบดี ที่ 22/06/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
ตรรกศาสตร์เบื้องต้น |
|
พฤหัสบดี ที่ 22/06/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
#7 and #12 is absent |
Did unit 1 Quiz |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 4 ดูแลใจยังไงดี |
เลขที่ 7 ติดโควิด |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
4 |
พ31102 |
สมพอ |
ทดสอบทักษะการตีลูกวิ่งอ้อมหลัง4คน |
เป็นโควิด1คน เล7ที่ 7 |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
3 |
ท31101 |
จินดาพร |
แบบทดสอบหลังเรียน |
7 |
อังคาร ที่ 20/06/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
CW2 Advice Column |
|
อังคาร ที่ 20/06/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
สอบเก็บคะแนน เรื่อง ตรรกศาสตร์เบื้องต้น |
|
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
ระบบกล้ามเนื้อ |
18 แลกเปลี่ยน |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
6 |
ท31101 |
จินดาพร |
เนื้อเรื่องหัวใจชายหนุ่ม |
|
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
Tinkercad ระบบประตูอัตโนมัติ |
ณศรัณย์ ติรวัฒน์ กัณฑ์พงษ์
กิตติเชษฐ์
เจค็อป ซี พิมพยอม
ชาญชล |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
Tinkercad ระบบประตูอัตโนมัติ |
ณศรัณย์ ติรวัฒน์ กัณฑ์พงษ์
กิตติเชษฐ์
เจค็อป ซี พิมพยอม
ชาญชล |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
#3 Kanpong is absent and #26 Nasarun is absent |
Went over the students hw for gerunds and infinitives, gave students until the end of the day to submit it. Did a Unit 1 review to prepare them for the quiz using kahoot as a metric for participation. |
ศุกร์ ที่ 16/06/2566 |
6 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
อสมการกำลังสอง |
18 |
ศุกร์ ที่ 16/06/2566 |
4 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมเรื่อง หน้าต่างหัวใจ |
ครบ |
ศุกร์ ที่ 16/06/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
no absences |
Completed Unit 1 Lesson 6: Gerunds and Infinitives |
พุธ ที่ 14/06/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 3 หน้าต่างหัวใจ |
มีนักเรียนทำพานไหว้ครู จำนวน 10 คน |
พุธ ที่ 14/06/2566 |
3 |
ท31101 |
จินดาพร |
เนื้อเรื่องหัวใจชายหนุ่ม |
|
อังคาร ที่ 13/06/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
Journalism Bingo |
one absent |
อังคาร ที่ 13/06/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
ตารางค่าความจริงของประพจน์ |
|
อังคาร ที่ 13/06/2566 |
1 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
ตารางค่าความจริงของประพจน์ |
|
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
ระบบกระดูก |
18แลกเปลี่ยน |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
8 |
ว30261 |
อรุณศิริ |
การใช้ประโยชน์จากทรัพยากรแร่ |
|
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
6 |
ท31101 |
จินดาพร |
ประวัติผู้แต่งหัวใจชายหนุ่ม |
- |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
แนวคิดเชิงคำนวณกับภาษาไพทอน |
ครบ |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
แนวคิดเชิงคำนวณกับภาษาไพทอน |
ครบ |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
2 |
อ31101 |
Winta |
no absences |
completed Unit 1 Lesson 5 |
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
8 |
ว31121 |
ศิราณี |
แบบจำลองอะตอม |
|
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
7 |
ว31121 |
ศิราณี |
แบบจำลองอะตอม |
|
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
6 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว |
18 |
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
4 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
การวิเคราะห์ผลการทดลองโดยใช้กราฟ |
|
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
3 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
การวิเคราะห์ผลการทดลองโดยใช้กราฟ |
|
พฤหัสบดี ที่ 08/06/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
การหาค่าความจริงของประพจน์ |
|
พฤหัสบดี ที่ 08/06/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
All boys absent from #1-20 due to military camp. |
Went over Unit 1 Lesson 5: Do and Make, will have to go over it in more depth when the whole class is present. |
พฤหัสบดี ที่ 08/06/2566 |
2 |
ว31121 |
ศิราณี |
กิจกรรมกลุ่ม |
นักเรียนชายไปเรียน รด |
พฤหัสบดี ที่ 08/06/2566 |
1 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
ช่วง (ต่อ) |
นักเรียนชาย ลากิจ (ไปเรียน รด.) แลกที่ 18 (นักเรียนแลกเปลี่ยน) |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
8 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
ช่วง |
18 |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
7 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
หลักความไม่แน่นอนในการวัด |
|
พุธ ที่ 07/06/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
(ต่อ)กิจกรรมที่ 2 พุปัญญากับการเรียนรู้ที่แตกต่าง |
ครบ |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
3 |
ท31101 |
จินดาพร |
ใบงานนมัสการคุณานุคุณ |
- |
อังคาร ที่ 06/06/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
Assign Midterm Project: Newspaper |
none |
อังคาร ที่ 06/06/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
การหาค่าความจริงของประพจน์ |
20 |
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
6 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
สมการเศษส่วนพหุนาม |
18,30 |
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
4 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
การวัด เลขนัยสำคัญ |
|
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
3 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
การวัด เลขนัยสำคัญ |
|
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
#30 absent Wanasnun Buanoi |
Completed Unit 1 Lesson 3 |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
การเชื่อมประพจน์ |
|
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
2 |
ว31121 |
ศิราณี |
Factor |
|
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
1 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
สมการเศษส่วนพหุนาม |
18 |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
8 |
ศ30201 |
ชนากานต์ |
วาดเส้นพื้นฐาน |
|
พุธ ที่ 31/05/2566 |
8 |
ศ30201 |
ชนากานต์ |
วาดเส้นพื้นฐาน |
|
พุธ ที่ 31/05/2566 |
7 |
ศ30201 |
ชนากานต์ |
วาดเส้นพื้นฐาน |
|
พุธ ที่ 31/05/2566 |
7 |
ศ30201 |
ชนากานต์ |
วาดเส้นพื้นฐาน |
|
พุธ ที่ 31/05/2566 |
7 |
ศ30201 |
ชนากานต์ |
วาดเส้นพื้นฐาน |
|
พุธ ที่ 31/05/2566 |
6 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 2 แบบสำรวจพหุปัญญา 8 ด้าน |
มนัสวินทร์(โควิด), อภิโชค (รด) |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
4 |
พ31102 |
สมพอ |
ทักษะการตีลูกหน้ามือและหลังมือ |
ครบ |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
4 |
พ31102 |
สมพอ |
ทักษะการตีลูกหน้ามือและหลังมือ |
ครบ |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
3 |
ท31101 |
จินดาพร |
แปลบทนมัสการ |
|
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
6 |
อ31213 |
Kate |
What is Journalism? ppt/ PT1: I think Journalism is... |
none |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
4 |
ว31141 |
สาวิณี |
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ |
|
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
3 |
ว31141 |
สาวิณี |
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ |
|
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
ระบบผิวหนัง |
- |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
7 |
ส31101 |
ณัฐพงษ์ |
สถาบันทางสังคม |
|
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
6 |
ท31101 |
จินดาพร |
แปลความนมัสการมาตาปิตุคุณ |
|
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
แนวคิดเชิงคำนวณกับโปรแกรม Scratch ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม สร้างเกม Scratch โดยใช้แนวคิดเชิงคำนวณ |
มาครบ |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
แนวคิดเชิงคำนวณกับโปรแกรม Scratch ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม สร้างเกม Scratch โดยใช้แนวคิดเชิงคำนวณ |
มาครบ |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
(#16)17741 Weerasarut, (#17) 17473 Sippakorn, (#19) 17516 Apiwit |
Homework assigned Unit 1 Lesson 2, went over Unit 1 Lesson Reading student life |
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
8 |
ว31121 |
ศิราณี |
การทดลอง |
|
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
7 |
ว31121 |
ศิราณี |
การทดลอง |
|
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
4 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
ระบบหน่วย การวิเคราะห์หน่วยและคำอุปสรรค |
33 |
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
3 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
ระบบหน่วย การวิเคราะห์หน่วยและคำอุปสรรค |
33 |
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
#33 absent name is Panchita Pengkham |
Finished Unit 1 Lesson 1 class was responsive and respectful |
พฤหัสบดี ที่ 25/05/2566 |
1 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีไม่เกิน 4 |
18 |
พฤหัสบดี ที่ 25/05/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Absences are Student ID 33 Panchita Pengkham everyone else is present |
Class was responsible and active in participation. Was working on Unit 1 Topic 1 |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
8 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
ทฤษฎีเศษเหลือ |
18 |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
7 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
คาบ 6 แลกคาบ เรียน เส้นเวลาทางประวิติศาสตร์ (วิทยาศาสตร์) กิจกรรมค้นหานักวิทย์ หน่วยที่ 1 |
- |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
6 |
ว31101 |
ฤทธิรงค์ |
คาบ 6 แลกคาบ เรียน เส้นเวลาทางประวิติศาสตร์ (วิทยาศาสตร์) กิจกรรมค้นหานักวิทย์ หน่วยที่ 1 |
- |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
4 |
พ31102 |
สมพอ |
แนะนำวิชาเรียนพลศึกษาและโครงสร้างรายวิชาบาสเกตบอล |
ครบ |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
3 |
ท31101 |
จินดาพร |
อินทรวิเชียรฉันท์ 11 กาพย์บัง 16 |
33 |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
1 |
เสริม |
สมพอ |
ให้ทำงานบูรณาการ |
ครบ |
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
8 |
ศ30201 |
ชนากานต์ |
ปฐมนิเทศการสอน |
|
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
7 |
ศ30201 |
ชนากานต์ |
ปฐมนิเทศการสอน |
|
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
4 |
ว31141 |
สาวิณี |
บทนำ |
มีนักเรียนแลกเปลี่ยน1คน |
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
3 |
ว31141 |
สาวิณี |
บทนำ |
มีนักเรียนแลกเปลี่ยน1คน |
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
2 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
ค่าความจริงของประพจน์ |
|
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
1 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
สมบัติของจำนวนจริง |
18 |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
9 |
พ31101 |
พรทิพย์ |
แนะนำรายวิชา |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
8 |
ว30261 |
อรุณศิริ |
แบบทดสอบก่อนเรียน |
|
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
6 |
ท31101 |
จินดาพร |
โครงสร้างรายวิชา |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
6 |
ค31101 |
ธรรม์ธเนศวร์ |
แนะนำรายวิชา |
|
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
6 |
อ31201 |
ตวงทรัพย์ |
Contents: introduction and background knowledge |
|
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
4 |
ว31181 |
ณัฐพล |
ทบทวนแนวคิดเชิงคำนวณ |
ครบ |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
3 |
ว31181 |
ณัฐพล |
ทบทวนแนวคิดเชิงคำนวณ |
ครบ |
ศุกร์ ที่ 19/05/2566 |
6 |
ค31203 |
ผานิตย์ |
แผนผังจำนวนจริง |
18, 23 |
ศุกร์ ที่ 19/05/2566 |
4 |
ก31901 |
อาศุ |
กิจกรรมที่ 1 แนะให้แนว (ครูฤทธิรงค์ ขอแลกคาบ) |
กิจกรรมที่ 1 แนะให้แนว |
ศุกร์ ที่ 19/05/2566 |
2 |
อ31201 |
ตวงทรัพย์ |
Introduction |
|
ศุกร์ ที่ 19/05/2566 |
1 |
อ31101 |
Winta |
Google Classroom & receiving books |
18 is studying abroad for a year |
พฤหัสบดี ที่ 18/05/2566 |
4 |
ว31141 |
สาวิณี |
นักเรียนรับอุปกรณ์การเรียน |
|
พฤหัสบดี ที่ 18/05/2566 |
3 |
อ31101 |
Winta |
syllabus & diagnostic test |
students were at assembly and collecting their Thai books. |
พฤหัสบดี ที่ 18/05/2566 |
2 |
ว31121 |
ศิราณี |
รับสมุด |
|