ศุกร์ ที่ 08/09/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
ติดตามงานค้าง |
|
ศุกร์ ที่ 08/09/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
rev |
0 |
ศุกร์ ที่ 08/09/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
ทบทวนบทเรียน |
|
ศุกร์ ที่ 08/09/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
ทบทวนบทเรียน |
|
พุธ ที่ 06/09/2566 |
8 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
ทบทวนก่อนสอบ ติดตามงานค้าง |
|
พุธ ที่ 06/09/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
สรุปเนื้อหาที่ใช้สอบ |
- |
อังคาร ที่ 05/09/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2.5 จ่อยนายแน่มาก |
- |
อังคาร ที่ 05/09/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
การเปรียบเทียบเลขยกกำลัง |
ครบ |
อังคาร ที่ 05/09/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
เก็บคะแนนหน่วยที่ 6 นาฏศิลป์และการละคร |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 05/09/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
เก็บคะแนนหน่วยที่ 6 นาฏศิลป์และการละคร |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 04/09/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
REV |
0 |
จันทร์ ที่ 04/09/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
ตรวจแบบฝึกหัด และเฉลย |
- |
จันทร์ ที่ 04/09/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
ตรวจแบบฝึกหัด และเฉลย |
- |
ศุกร์ ที่ 01/09/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Reading about the sculptures |
|
ศุกร์ ที่ 01/09/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-P |
0 |
พฤหัสบดี ที่ 31/08/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Unit test |
|
พุธ ที่ 30/08/2566 |
7 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
สมบัติอื่น ๆ ของเลขยกกำลัง |
ครบ |
พุธ ที่ 30/08/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
สนามแม่เหล็ก สนามไฟฟ้า แรงโน้มถ่วงของโลก |
- |
พุธ ที่ 30/08/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Past Continuous |
|
อังคาร ที่ 29/08/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่2.5 จ่อยนายแน่มาก |
- |
อังคาร ที่ 29/08/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
สมบัติอื่น ๆ ของเลขยกกำลัง |
ครบ |
อังคาร ที่ 29/08/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
เก็บคะแนนหน่วย 5 นาฏศิลป์พื้นเมือง |
นักเรียนขาดเรียน 1 คน ญาณิศา โปร่งฟ้า |
อังคาร ที่ 29/08/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
เก็บคะแนนหน่วย 5 นาฏศิลป์พื้นเมือง |
นักเรียนขาดเรียน 1 คน ญาณิศา โปร่งฟ้า |
จันทร์ ที่ 28/08/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-P |
20,32 |
ศุกร์ ที่ 25/08/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-0 |
24,36 |
พฤหัสบดี ที่ 24/08/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Describe the object |
|
พุธ ที่ 23/08/2566 |
8 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
ประวัติลูกเสือ |
ครบ |
พุธ ที่ 23/08/2566 |
7 |
ว22102 |
นภา |
แรง แรงเสียดทาน |
- |
พุธ ที่ 23/08/2566 |
3 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2.4 |
- |
พุธ ที่ 23/08/2566 |
1 |
ว22102 |
นภา |
ส่งงานที่ได้รับมอบหมาย และเฉลยใบงาน |
- |
อังคาร ที่ 22/08/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
นาฏศิลป์พื้นเมืองและชิ้นงานบูรณาการ |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 22/08/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
นาฏศิลป์พื้นเมืองและชิ้นงานบูรณาการ |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 21/08/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-N |
0 |
จันทร์ ที่ 21/08/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
ความเร็ว อัตราเร็ว |
- |
จันทร์ ที่ 21/08/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
ความเร็ว อัตราเร็ว |
- |
ศุกร์ ที่ 18/08/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Make sentences about prepositions of places |
|
ศุกร์ ที่ 18/08/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-N |
0 |
พฤหัสบดี ที่ 17/08/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Key Grammar : Prepositions of place , singular and possessive nouns |
|
พฤหัสบดี ที่ 17/08/2566 |
3 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
การบวกลบเอกนาม |
|
พุธ ที่ 16/08/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
ร่วมงานวันวิทยาศาสตร์ |
- |
อังคาร ที่ 15/08/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่4 รำวงมาตรฐาน |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 15/08/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่4 รำวงมาตรฐาน |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
ศุกร์ ที่ 11/08/2566 |
8 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Writing directions |
|
ศุกร์ ที่ 11/08/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
การหมุน |
|
ศุกร์ ที่ 11/08/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Writing direction |
|
ศุกร์ ที่ 11/08/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-M |
0 |
ศุกร์ ที่ 11/08/2566 |
1 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
กิจกรรมวันแม่ |
ครบ |
พฤหัสบดี ที่ 10/08/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Famous places to visit |
|
พุธ ที่ 09/08/2566 |
7 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
ปริมาตรของทรงกระบอก |
ครบ |
พุธ ที่ 09/08/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
ใบงาน4.2 |
- |
พุธ ที่ 09/08/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Conversation with partner |
|
อังคาร ที่ 08/08/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่2.3อบายมุข6 |
- |
อังคาร ที่ 08/08/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
ปริมาตรของทรงกระบอก |
ครบ |
อังคาร ที่ 08/08/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่4 รำวงมาตรฐาน |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 08/08/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่4 รำวงมาตรฐาน |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 07/08/2566 |
8 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
ปริมาตรของทรงกระบอก |
ครบ |
จันทร์ ที่ 07/08/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-L |
32
|
จันทร์ ที่ 07/08/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
กืจกรรมที่4.2 ใบงานที่4.1 |
- |
จันทร์ ที่ 07/08/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
กืจกรรมที่4.2 ใบงานที่4.1 |
- |
ศุกร์ ที่ 04/08/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Talk about errands and where to go |
|
ศุกร์ ที่ 04/08/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
Listening tests |
0 |
ศุกร์ ที่ 04/08/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 3 |
|
ศุกร์ ที่ 04/08/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 3 |
|
พฤหัสบดี ที่ 03/08/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Where are you going? |
|
พุธ ที่ 26/07/2566 |
7 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
พื้นที่ผิวของทรงกระบอก |
ครบ |
พุธ ที่ 26/07/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
ส่งงานที่ได้รับมอบหมาย |
- |
พุธ ที่ 26/07/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Finding words |
|
อังคาร ที่ 25/07/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจักการเรียนรู้ที่ 2.2 |
- |
อังคาร ที่ 25/07/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
สอบเก็บคะแนนกลางภาค หน่วยที่3 สร้างสรรค์การแสดง |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 25/07/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
สอบเก็บคะแนนกลางภาค หน่วยที่3 สร้างสรรค์การแสดง |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 24/07/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-J |
|
จันทร์ ที่ 24/07/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
สอบปรับคะแนน และส่งงานที่ยังค้างส่ง |
- |
จันทร์ ที่ 24/07/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
สอบปรับคะแนน และส่งงานที่ยังค้างส่ง |
- |
จันทร์ ที่ 24/07/2566 |
1 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
การเลื่อนขนาน |
|
ศุกร์ ที่ 21/07/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
บอกคะแนนสอบกลางภาค |
|
ศุกร์ ที่ 21/07/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Compound Words |
|
ศุกร์ ที่ 21/07/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-K |
0 |
ศุกร์ ที่ 21/07/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 2 |
|
ศุกร์ ที่ 21/07/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 2 |
|
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
เคลียร์งาน |
|
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Review unit 1-2 |
|
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
review |
0 |
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
การหาปริมาตรของปริซึม |
ครบ |
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง |
|
ศุกร์ ที่ 14/07/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง |
|
พฤหัสบดี ที่ 13/07/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
How to cook (บูรณาการ) |
|
พฤหัสบดี ที่ 13/07/2566 |
6 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
ออกกำลังกาย |
- |
พุธ ที่ 12/07/2566 |
8 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
โจทย์ปัญหาการหาพื้นที่ผิวของปริซึม |
ครบ |
พุธ ที่ 12/07/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
review |
0 |
พุธ ที่ 12/07/2566 |
6 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
สอบกลางภาค |
- |
อังคาร ที่ 11/07/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่2.2 เรื่อง ยาเสพติดให้โทษ |
- |
อังคาร ที่ 11/07/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
สอบเก็บคะแนนหน่วยที่ 3.1 |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 11/07/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
สอบเก็บคะแนนหน่วยที่ 3.1 |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
review |
0 |
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
ระบบขับถ่าย |
- |
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
ระบบขับถ่าย |
- |
จันทร์ ที่ 10/07/2566 |
1 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
ซ่อมสอบเก็บคะแนน |
|
ศุกร์ ที่ 07/07/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Listening part |
|
ศุกร์ ที่ 07/07/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-C |
12
|
ศุกร์ ที่ 07/07/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
เข้าร่วมงานวันภาษาไทย |
|
ศุกร์ ที่ 07/07/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
เข้าร่วมงานวันภาษาไทย |
|
พฤหัสบดี ที่ 06/07/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Talking about errands |
|
พฤหัสบดี ที่ 06/07/2566 |
3 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
สอบเก็บคะแนน |
|
พุธ ที่ 05/07/2566 |
7 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
สอบเก็บคะแนน |
ครบ |
พุธ ที่ 05/07/2566 |
6 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
การเเตรียมอุปกรณ์ |
- |
พุธ ที่ 05/07/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Unit 3 |
|
อังคาร ที่ 04/07/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่2.1 เรื่อง ความหมายและการแบ่งประเภทตามลักษณะของยาเสพติด |
- |
อังคาร ที่ 04/07/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
แบบฝึกหัดหัดท้ายบท |
ครบ |
อังคาร ที่ 04/07/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่3 สร้างสรรค์การแสดง |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 04/07/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่3 สร้างสรรค์การแสดง |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-G |
0 |
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรม3.1เม็ดเลือดแดงมีลักษณะอย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรม3.1เม็ดเลือดแดงมีลักษณะอย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 03/07/2566 |
1 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
พื้นทีผิวของทรงกระบอก |
|
ศุกร์ ที่ 30/06/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
พื้นที่ผิวและปริมาตรปริซึม |
|
ศุกร์ ที่ 30/06/2566 |
6 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Describing people |
|
ศุกร์ ที่ 30/06/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-E |
0 |
พฤหัสบดี ที่ 29/06/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Exercise page 28 |
|
พฤหัสบดี ที่ 29/06/2566 |
3 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
ปริซ |
|
พฤหัสบดี ที่ 29/06/2566 |
2 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
พื้นที่ผิวปริซึม |
|
พุธ ที่ 28/06/2566 |
7 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
แบบฝึท้ายบท |
ครบ |
พุธ ที่ 28/06/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
ระบบหมุนเวียนเลือด |
- |
พุธ ที่ 28/06/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
ทรัพยากรธรรมชาติของทวีปยุโรป |
- |
อังคาร ที่ 27/06/2566 |
8 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
Quizการสร้างคำ,ประโยค |
|
อังคาร ที่ 27/06/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1.6 เรื่อง คุณค่าในตัวเอง |
- |
อังคาร ที่ 27/06/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
สอบเก็บคะแนนหน่วยที่2 นาฏยศัพท์เบื้องต้น |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 27/06/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
สอบเก็บคะแนนหน่วยที่2 นาฏยศัพท์เบื้องต้น |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 26/06/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-H |
0
|
จันทร์ ที่ 26/06/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
ใบงาน2.3 และเฉลยใบงาน |
- |
จันทร์ ที่ 26/06/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
ใบงาน2.3 และเฉลยใบงาน |
- |
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
รากที่สาม |
|
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-H |
0 |
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
แบบฝึกหัดท้ายบท |
ครบ |
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 1 บทนำ |
|
ศุกร์ ที่ 23/06/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 1 บทนำ |
|
พฤหัสบดี ที่ 22/06/2566 |
7 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
แบบฝึกหัดท้ายบท |
ครบ |
พฤหัสบดี ที่ 22/06/2566 |
5 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
ประโยค |
|
พฤหัสบดี ที่ 22/06/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
ลักษณะภูมิอากาศทวีปยุโรป |
- |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
6 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
ปฏิบัติการออกแบบหน้าปัดนาฬิกา |
- |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
5 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
ปฏิบัติการออกแบบหน้าปัดนาฬิกา |
- |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
แบบฝึกหักท้ายบท |
ครบ |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
ปัจจัยที่ทำให้เกิดลักษณะอากาศ และชี้แจงงานบูรณาการวิชาสังคมศึกษา |
- |
พุธ ที่ 21/06/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Writing invitations, ask and answer |
|
อังคาร ที่ 20/06/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1.5 เรื่อง คิดบวกชีวิตบวก |
- |
อังคาร ที่ 20/06/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่ 2 นาฏยศัพท์เบื้องต้น |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 20/06/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่ 2 นาฏยศัพท์เบื้องต้น |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
8 |
ส22103 |
วิภา |
การต่างประเทศในสมัยอยุธยา |
35 |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-F |
0 |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
ความเข้มข้นของสารละลาย |
- |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
ความเข้มข้นของสารละลาย |
- |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
3 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
การติดลาย |
- |
จันทร์ ที่ 19/06/2566 |
2 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
การติดลาย |
- |
ศุกร์ ที่ 16/06/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
สอบซ่อม เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส |
|
ศุกร์ ที่ 16/06/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
isp2-d |
0 |
ศุกร์ ที่ 16/06/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 1 บทนำ |
|
ศุกร์ ที่ 16/06/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 1 บทนำ |
|
พฤหัสบดี ที่ 15/06/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Vocabulary for teacher’s day |
|
พฤหัสบดี ที่ 15/06/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรมที่2.3 |
- |
พฤหัสบดี ที่ 15/06/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
นักเรียนเข้าร่วมพิธีไหว้ครู |
- |
พุธ ที่ 14/06/2566 |
6 |
ส22103 |
วิภา |
เศรษฐกิจ สังคม อยุธยา |
|
พุธ ที่ 14/06/2566 |
5 |
ส22103 |
วิภา |
เศรษฐกิจ สังคม อยุธยา |
|
พุธ ที่ 14/06/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
ทบทวนลักษณะภูมิประเทศทวีปยุโรป และทำแบบฝึกหัดลักษณะทางกายภาพทวีปยุโรปส่งท้ายคาบ |
- |
พุธ ที่ 14/06/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Ask answer questions about activities |
|
อังคาร ที่ 13/06/2566 |
8 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
การสร้างคำ |
|
อังคาร ที่ 13/06/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1.4 เรื่อง น้ำใจ |
- |
อังคาร ที่ 13/06/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่ 2 นาฏยศัพท์เบื้องต้น |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
อังคาร ที่ 13/06/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่ 2 นาฏยศัพท์เบื้องต้น |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
8 |
ส22103 |
วิภา |
การปกครอง |
|
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-E |
0 |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรม2.3 |
- |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรม2.3 |
- |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
3 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
เตรียมอุปกรณ์ออกแบบชิ้นงาน |
- |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
2 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
เตรียมอุปกรณ์ออกแบบชิ้นงาน |
- |
จันทร์ ที่ 12/06/2566 |
1 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
จำนวนอตรรกยะ |
|
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
จำนวนตรรกยะ |
|
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-G |
0 |
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
สอบซ่อม
|
|
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา |
|
ศุกร์ ที่ 09/06/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
บทที่ 1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา |
|
พฤหัสบดี ที่ 08/06/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Unit test |
|
พฤหัสบดี ที่ 08/06/2566 |
3 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
สอบเก็บคะแนน เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส |
|
พฤหัสบดี ที่ 08/06/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
ลักษณะภูมิประเทศทวีปยุโรป |
- |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
8 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
สอบเป็บคะแนนครั้งที่ 1 |
13 |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1.3 เรื่องสะท้อนพฤติกรรม |
10(ลาป่วย) |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
6 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
วัสดุอุปกรณ์ในงานประดิษฐ์ |
10 |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
5 |
ส22103 |
วิภา |
อยุธยา |
10 |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
ใบงาน2.2 |
10 |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
ลักษณะทางกายภาพทวีปยุโรป (ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ) แจกแผนที่ทวีปยุโรปให้นักเรียนเขียนชื่อประเทศพร้อมแยกภูมิภาค ส่งสิ้นเดือนมิถุนายน |
10 พันธวัจน์ (ลาป่วย) |
พุธ ที่ 07/06/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Adverb of frequency |
|
อังคาร ที่ 06/06/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
การประยุกต์ทฤษฎีบทพีทาโกรัส |
10(ลาป่วย) |
อังคาร ที่ 06/06/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่1 นาฏศิลป์บูรณาการ สอนเนื้อหา 1.2ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มสาระอื่นๆกับการแสดง
สอบเก็บคะแนนหน่วยที่ 1 |
10 ลาป่วย |
อังคาร ที่ 06/06/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่1 นาฏศิลป์บูรณาการ สอนเนื้อหา 1.2ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มสาระอื่นๆกับการแสดง
สอบเก็บคะแนนหน่วยที่ 1 |
10 ลาป่วย |
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
จำนวนตรรกยะ |
เลขที่5 ชุติเดช
เลขที่6 ณพลวิศว
เลขที่10 พันธวัจน์
เลขที่12 ภัทรธร
เลขที่15 รัชพล
เลขที่23 ธัญชนก |
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
6 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-F |
5,15.236,10,12 |
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
ตั้งประเด็นปัญหา ตั้งชื่อเรื่อง |
|
ศุกร์ ที่ 02/06/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
ตั้งประเด็นปัญหา ตั้งชื่อเรื่อง |
|
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
9 |
ศ22103 |
อรรถยา |
แจกหนังสือเรียน
อธิบายโครงสร้างรายวิชา |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
9 |
ศ22103 |
อรรถยา |
แจกหนังสือ
อธิบายโครงสร้างรายวิชา |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
9 |
ศ22103 |
อรรถยา |
แจกหนังสือ
อธิบายโครงสร้างรายวิชา |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
8 |
ก22921 |
อรรถยา |
ชี้แจงเรื่องการเลือกชุมนุม |
นักเรียนมาครบ |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
8 |
ศ22103 |
อรรถยา |
แจกหนังสือเรียน
อธิบายโครงสร้างรายวิชา |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
5 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
การสร้างคำ |
|
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
3 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
โจทย์ปัญหาบทกลับของทฤษฎีบทพีทาโกรัส |
5,6,15,23 |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
10 |
ศ22103 |
อรรถยา |
แจกหนังสือ
อธิบายโครงสร้างรายวิชา |
นักเรียนเข้าเรียนครบ |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
กิจกรรม สธป คัดเลือกตัวแทนห้องเพื่อลงสมัครเลือกประธานรุ่น |
5 6 15 23 ลาป่วยcovid |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
1 |
ก22921 |
อรรถยา |
เปิดเทอมปีการศึกษา1/2566 แจกบัตรนักเรียน แจ้งเรื่องพบครูของลูกรัก รับเซทเครื่องเขียน รับสมุด |
นักเรียนมาครบ |
พฤหัสบดี ที่ 01/06/2566 |
1 |
ก22921 |
อรรถยา |
อบรมเรื่องระเบียบวินัยโดยรองภาสกร |
นักเรียนมาเรียนครบ |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
8 |
ศ22103 |
อรรถยา |
ลูกเสือซ้อมสวนสนาม |
|
พุธ ที่ 31/05/2566 |
6 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
การออกแบบงานประดิษฐ์ |
5 6 15 23 |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
5 |
ส22103 |
วิภา |
ข้อเท็จจริง ความคิดเห็น |
5,6,15,23 |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
สรุปเรื่องการวัดพื้นที่ |
ครบ |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
สภาพละลายได้ของสาร |
- |
พุธ ที่ 31/05/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Matches the definition |
5,6,15,23 (ลาป่วย-โควิด) |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
8 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
ทบทวนคำรู้เดิม,สอบเก็บคะแนนอ่านทำนองเสนาะ |
|
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1.2 เรื่อง รู้จักแนะแนว /ใบงานที่1.2 |
5,6,7,15,23(ลาป่วยทุกคน) |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
3 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
ความเป็นมาของงานเดคูพาจ |
- |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
3 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
ความเป็นมาของงานเดคูพาจ |
- |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
2 |
ส22103 |
วิภา |
หลักฐานทางประวัติศาสตร์ ขั้นตอน |
5,6,7,15,23 |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
2 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
ความเป็นมาของงานเดคูพาจ |
- |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
2 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
ความเป็นมาของงานเดคูพาจ |
- |
อังคาร ที่ 30/05/2566 |
1 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
โจทย์ปัญหาบทกลับของทฤษฎีบทพีทาโกรัส |
5,6,7,15,23 |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
9 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่1 นาฏศิลป์บูรณาการ |
นักเรียนขาดเรียน 3 คน เลขที่ 5 7 15 (ลาป่วย โควิด) |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
8 |
ศ22103 |
อรรถยา |
หน่วยที่1 นาฏศิลป์บูรณาการ |
นักเรียนขาดเรียน 3 คน เลขที่ 5 7 15 (ลาป่วย โควิด) |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
7 |
อ22201 |
Oliver |
TCP-C |
5,7,15 |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
ใบงาน2.1 และกิจกรรม 2.1 |
- |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
ใบงาน2.1 และกิจกรรม 2.1 |
- |
จันทร์ ที่ 29/05/2566 |
1 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
สอบเก็บคะแนนอ่านทำนองเสนาะ |
|
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
7 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
โจทย์ปัญหาทฤษฎีบทพีทาโกรัส |
- |
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
6 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
บทวิเคราะห์รามเกียรติ์ ตอนนารายณ์ปราบนนทก |
|
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-B |
3 |
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
2 |
I20201 |
จิรสุดา |
จัดกลุ่ม |
|
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
1 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
แบบฝึกหัดที่1.2 |
- |
ศุกร์ ที่ 26/05/2566 |
1 |
I20201 |
จิรสุดา |
จัดกลุ่ม |
|
พฤหัสบดี ที่ 25/05/2566 |
8 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Listen and answer the questions , conversations |
|
พฤหัสบดี ที่ 25/05/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
แผนที่และองค์ประกอบของแผนที่ |
- |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
7 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
แบบฝึกหัดที่ 1.2 |
ครบ |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
6 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
ปฐมนิเทศ แจ้งคำอธิบายรายวิชา การวัดผลประเมินผล ภาระงานและข้อตกลงในชั้นเรียน |
- |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
5 |
ส22103 |
วิภา |
ปทุมธานี |
|
พุธ ที่ 24/05/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ |
- |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
ปฐมนิเทศ แจกหนังสือ ชี้แจงเนื้อหา |
- |
พุธ ที่ 24/05/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Interview work in pair |
|
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
8 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
ความเป็นมา,ฝึกอ่านทำนองเสนาะ รามเกียรติ์ ตอนนารายณ์ปราบนนทก |
- |
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
7 |
ก22901 |
อภิรักษ์ |
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1.1 เรื่อง นี่คือตัวฉัน แจ้งรายระเอียดของรายวิชาแนะแนว เช่น มีกี่หน่วยการเรียนรู้ มีกี่เรื่องในแต่ละหน่วยการเรียนรู้ เกณฑ์การผ่านในรายวิชากิจกรรมแนะแนว แนะนำตัวเองด้วยการทำใบงาน เรื่อง นี่คือตัวฉัน |
19 (ลาป่วย) |
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
3 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
การคำนวณพื้นที่ |
19 |
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
3 |
ส22103 |
วิภา |
ปทุมธานี หลักฐานทางประวัติศาสตร์ |
|
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
1 |
ส22103 |
วิภา |
สำรวจนักเรียนเป็นรายบุคคล คำอธิบายรายวิชา การเก็บคะแนนและการเข้าเรียน |
19 |
อังคาร ที่ 23/05/2566 |
1 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
ทฤษฎีบทพีทาโกรัส |
|
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
8 |
อ22201 |
Oliver |
TCP A |
19 |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
7 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรมที่1.1เรื่องความรู้ทางวิทยาศาสตร์พัฒนาได้อย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรมที่ 1.1 เรื่องความรู้ทางวิทยาศาสตร์พัฒนาได้อย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
6 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรมที่1.1เรื่องความรู้ทางวิทยาศาสตร์พัฒนาได้อย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
5 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรมที่ 1.1 เรื่องความรู้ทางวิทยาศาสตร์พัฒนาได้อย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
3 |
ง20250 |
บุณย์เรือง |
เลือกวิชา ปฐมนิเทศ แนะนำอธิบายคำอธิบายรายวิชา |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
3 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรมที่1.1ความรู้ทางวิทยาศาสตร์พัฒนาได้อย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
2 |
ศ22103 |
อรรถยา |
โครงสร้างรายวิชาศิลปะ 6 นาฏศิลป์
แจกหนังสือเรียน
ให้นักเรียนจับกลุ่มเพื่อทำงานในคาบเรียนต่อไป |
19 |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
2 |
ว22102 |
นภา |
กิจกรรมที่1.1ความรู้ทางวิทยาศาสตร์พัฒนาได้อย่างไร |
- |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
1 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
Vocab , answerQ page 7 |
19 |
จันทร์ ที่ 22/05/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
โครงสร้างรายวิชาศิลปะ 6 นาฏศิลป์
แจกหนังสือเรียน
ให้นักเรียนจับกลุ่มเพื่อทำงานในคาบเรียนต่อไป |
19 |
ศุกร์ ที่ 19/05/2566 |
8 |
พ22101 |
เอกปกรณ์ |
แนะนำเนื้อหาและกิจกรรม |
|
ศุกร์ ที่ 19/05/2566 |
5 |
อ22201 |
Oliver |
ISP2-A |
|
ศุกร์ ที่ 19/05/2566 |
1 |
ค22201 |
แพรวพรรณ |
ชี้แจงรายวิชา จุดประสงค์การเรียนรู้ และทำแบบทดสอบก่อนเรียนบทที่ 1 |
ครบ |
พฤหัสบดี ที่ 18/05/2566 |
7 |
อ 22101 |
ลภัสรดา |
แจกหนังสือ เกณฑ์คะแนน Introduce yourself |
|
ศุกร์ ที่ 18/05/2566 |
6 |
ท22101 |
ชัยยุทธ |
แจกหนังสือเรียน ชี้แจงเนื้อหาของการเรียน |
|
พฤหัสบดี ที่ 18/05/2566 |
3 |
ค22101 |
เบญจวรรณ |
แจกหนังสือเรียน, อธิบายรายวิชา |
|
พฤหัสบดี ที่ 18/05/2566 |
2 |
ส22101 |
ฐาปนี |
แจกอุปกรณ์การเรียน |
- |
พฤหัสบดี ที่ 18/05/2566 |
1 |
ศ22103 |
อรรถยา |
กิจกรรมพี่ผูกโบว์ให้น้อง |
|